หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

ศรีโสภณ วัฒนารมย์ฉัตร


นาย ศรีโสภณ วัฒนารมย์ฉัตร
ชื่อเล่น การ์ด อายุ 20ปี
รหัสนักศึกษา 5301109032
จบการศึกษาจากโรงเรียนศึกษานารีวิทยา
ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัย หอการค้าไทย
ชั้นปีที่ 3 คณะ บริหารธุรกิจ สาขาวิชา ผู้ประกอบการ
สาเหตุที่เลือกเรียนสาขาวิชา ผู้ประกอบการ
เนื่องจากที่บ้านมีกิจการอยู่แล้ว ผมจึงเลือกเรียนสาขานี้ เพราะจะได้นำไปพัฒนากิจการที่บ้านของตัวเอง และผมยังอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองด้วย สาขานี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผมได้เป็นอย่างดี
และสิ่งที่ผมชอบสาขานี้มากๆคือ การสอนโดยนำผู้ทำงานจริงมาสอนไม่ใช่อาจารย์ที่สอนแต่ในหนังสือ ผมจึงได้รับรู้ประสบการณ์ต่างๆจากอาจารย์พิเศษเหล่านั้นและนำมาพัฒนากับทางบ้านของตัวเองได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น