หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

เอกรัฐ สมบูรณ์วรภัทร์


นาย เอกรัฐ สมบูรณ์วรภัทร์
ชื่อ เอกรัฐ นามสกุล สมบูรณ์วรภัทร์ อายุ 23 ปี
จบมัธยมศึกษาจาก สาธิตปทุมวัน
ปัจจุบันเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย หอการค้าไทย
อยู่ชั้นปีที่3 คณะ บริหารธุรกิจ สาขาผู้ประกอบการ
สาเหตุที่เลือกเรียนสาขาผู้ประกอบการ ตั้งแต่เด็กผมมีความฝันอยากเป็นนักธุรกิจอยู่แล้ว เพราะผมเห็นพ่อผมใส่สูททำงาน ผมเลยอยากใส่สูทตามพ่อบ้าง พอโตมาเลยเรียนด้านศิลป์คำนวณ แล้วเข้าคณะบริหารแต่มันแยกเป็นหลายสาขา ผมเลยเลือกสาขานี้เพราะผมคิดว่ามันตรงกับที่ผมต้องการจะเป็นมากที่สุดและพ่อผมก็สนับสนุน
ที่บ้านผมทำธุรกิจโรงโม่หิน อยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ และทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ราชบุรีและหัวหิน ผมว่าสาขานี้ได้ให้ความรู้ผมในหลายด้านซึ่งผมก็ได้คอยช่วยงานพ่อผมและนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ สิ่งที่ผมชอบในสาขานี้มากที่สุดคือการได้เรียนรู้ประสบการณ์จากนักธุรกิจจริงๆ เพราะผมคิดว่ามันไม่สามารถหาได้จากหนังสือเล่มไหน และอาจารย์ที่นี้ทุกคนก็เป็นนักธุรกิจจริงๆ ผมชอบสาขานี้มากครับและคิดไม่ผิดที่ผมเลือกสาขานี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น