หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

วีระศักดิ์ เวศม์ปฏิพัทธ์


ผมชื่อ นาย วีระศักดิ์ เวศม์ปฏิพัทธ์    ชื่อเล่น ป้อม
ศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย  คณะบริหารธุรกิจ สาขาผู้ประกอบการ  ชั้นปีที่3
 รหัสนักศึกษา 5301109020 
เหตุผลที่เลือกเรียนสาขาผู้ประกอบการ ตอนแรกผมไม่รู้เลยว่ามีสาขานี้ จนตอนที่มาสมัครมีอาจารย์ท่านนึงแนะนำผมเพราะรู้ว่าที่บ้านผมมีธุรกิจส่วนตัวอยู่แล้ว ผมจึงเลือกมาลงสาขาผู้ประกอบการในทันทีโดยไม่ได้ลังเล เพื่อที่จะศึกษาข้อมูลและเรียนรู้วิชาต่าง ไว้สานต่อและพัฒนาธุรกิจที่บ้านต่อไป
ผมต้องขอบคุณอาจารย์เติ้ง ที่แนะนำผมเข้ามาในสาขานี้  ได้เจอเพื่อนที่มากมาย และได้มีช่วงเวลาที่ดีในสาขานี้
ขอบคุณครับ......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น