หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

นายพีรเดช เดชทองทิพย์



นายพีรเดช เดชทองทิพย์ รหัสนักศึกษา 5301109007
ชื่อ พีรเดช นามสกุล เดชทองทิพย์ อายุ 21 ปี
จบมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนมัธยมวานรนิวาส
ปัจจุบันเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย หอการค้าไทย
อยู่ชั้นปีที่3 คณะ บริหารธุรกิจ สาขาผู้ประกอบการ
สาเหตุที่เลือกเรียนสาขาผู้ประกอบการ
เพราะบ้านมีธุรกิจค้าขายอยู่แล้วตั้งแต่เด็กผมก็ต้องช่วยที่บ้านทำงานมันเลยเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมอยากเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจนกระทั้งผมเรียนจบ ม.6 ผลเลยบอกทางบ้านว่าผมจะเรียนสาขาผู้ประกอบการเพราะผมคิดว่าสาขานี้มันตรงกับความฝันของผมและจะทำให้ผมประสบความสำเร็จได้นั่นเอง จนกระทั่งเมื่อผมได้ก้าวเข้ามาเรียนในสาขาผู้ประกอบการและได้เรียนรู้การที่จะเป็นผู้ประกอบการที่ดีนั้นควรทำอย่างไรและได้รับประสบการใหม่ๆจากเพื่อนจากอาจารย์และการได้ไปศึกษาดูงานในที่ต่างๆจึงทำให้ผมรู้ว่าผมคิดไม่ผิดจริงๆที่เรือกเรียนสาขานี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น